Nơi phá thai an toàn tại Hà Nội


Việc lựa chọn được các cơ sở y tế khám thai hay các địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội thì không phải điều dễ dàng với các chị em khi mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh,… khi có quyết định phá thai. Để tìm kiếm cho mình địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội, những thông tin chia sẽ dưới đây sẽ giúp chị em lựa chọn được địa chỉ, nơi phá thai an toàn tại Hà Nội.

Phương pháp phá thai an toàn

Phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung, đưa thai ra ngoài bằng các phương pháp phá thai an toàn dưới sự giám sát, kiểm tra của các bác sỹ chuyên khoa sản phụ giỏi, trình độ chuyên sâu. 
Hiện tại, có 2 phương pháp phá thai an toàn được áp dụng phổ biến tại các phòng khám đó là: Những ảnh hưởng của việc phá thai bằng thuốc đến sức khỏe
-         Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là sử dụng thuốc phá thai để chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung, kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phương pháp này được áp dụng đối với tuổi thai không quá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, người mang thai không mắc bệnh lý về tuyến thượng thận, huyết áp cao, tim mạch, máu không đông, thiếu máu nặng,...
-         Phá thai ngoại khoa bao gồm hút thai chân không (tuổi thai từ 6-12 tuần tổi) và nong gắp thai tuổi thai thừ 13-18 tuần tuổi), bằng cách sử dụng thuốc gây tê và dụng cụ y tế để can thiệp ngoại khoa qua tử cung nhằm chấm dứt thai nghén. Người mang thai không bị dị dạng đường sinh dục, không mắc các bệnh viêm nhiễm,…

Địa chỉ, nơi phá thai an toàn ở Hà nội

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ y tế thực hiện đình chỉ thai nghén, trong đó không ít nơi không đủ điều kiện về thiết bị y tế, trình độ đội ngũ bác sĩ còn non yếu, phòng thủ thuật không đảm bảo vô trùng, vô khuẩn… nhưng vẫn thực hiện phá thai. Hay một số trường hợp chị em thiếu hiểu biết, muốn giấu giếm, tự ý mua thuốc về nhà phá thai. Việc làm này có thể khiến cho chị em gặp phải những biến chứng nguy hiểm như: băng huyết, sót rau thai, sót thai, thủng tử cung… nguy cơ biến chứng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, khi buộc phải đình chỉ thai, chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của Trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, chuyên khoa sức khỏe sinh sản, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, đình chỉ thai nghén an toàn dưới 12 tuần tuổi.
Được Sở Y tế cấp phép đình chỉ thai nghén bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc (tuổi thai không quá 7 tuần tuổi) và hút thai chân không (tuổi thai từ 6-12 tuần tuổi). Toàn bộ quá trình thực hiện phá thai đều được các bác sỹ chuyên khoa sản phụ giỏi, trình độ chuyên sâu trực tiếp thực hiện, vì vậy chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi phá thai tại đây.
Ngoài ra, trước khi phá thai bằng phương pháp hút thai chân không, chị em được làm sạch âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học, tránh nguy cơ viêm nhiễm do mất cân bằng nội tiết khi phá thai, loại bỏ nguy cơ viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo sau phá thai.
Đặc biệt, sau khi tiến hành phá thai tại phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền, chị em còn được các bác sỹ đông y của phòng khám cho sử dụng thêm thuốc đông y giúp bổ khí, dưỡng huyết, cân bằng nội tiết, nâng cao sức khỏe, tránh tình trạng nám da, sạm da trong giai đoạn sau thủ thuật, phục hồi cơ chết tự nhiên của nội tiết do đình chỉ thai nghén đột xuất. Đồng thời, kích thích quá trình hồi phục của niêm mạc cổ tử cung, điều hoà hoạt động của buồng trứng, khôi phục sớm khả năng mang thai.
Để phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân, phòng khám được đầu tư, trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác. Đội ngũ bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa giỏi, trình độ chuyên sâu trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân; đội ngũ điều dưỡng, y tá tận tình, chu đáo, hướng dẫn bệnh nhân cụ thể. Môi trường y tế thân thiện, thông tin cá nhân bảo mật. Chi phí niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.
Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Thời gian làm việc từ (7h30 - 20h) cùng ngày.
Với những chia sẻ trên đây hy vọng giúp chị em giải đáp được băn khoăn, lo lắng về việc tìm địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội. Nếu còn thắc mắc về vấn đề phá thai hay các bệnh phụ khoa hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số máy (024). 38.255.599 – 083.66.33.399 để  được các chuyên gia tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám 36 Ngô Quyền ở đâu?

Bài viết chữa bệnh lậu tại nhà có thể khỏi hoàn toàn được không trên Linkedin