Bài viết bệnh lậu giang mai lây qua đường nào? trên behance


Bệnh lậu giang mai là bệnh gì, lây qua đường nào? – là thắc mắc của rất nhiều người gửi đến cho các bác sỹ tại Phòng khám 36 Ngô Quyền

Link: https://www.behance.net/gallery/71431065/Bnh-lu-giang-mai-lay-qua-dung-nao


Cũng giống như các bệnh xã hội khác, bệnh lậu giang mai thường lây qua 4 con đường dưới đây:
+       Lây qua đường tình dục: Đây là con đường chính lây nhiễm bệnh lậu, giang mai. Có đến hơn 95% trường hợp mắc bệnh là do có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, kể cả bằng đường miệng hay hậu môn.
+       Lây đường mẹ sang con: phụ nữ mang thai mắc lậu, giang mai mà không được điều trị hiệu quả sẽ lây nhiễm cho trẻ khi sinh thường qua đường âm đạo. Riêng bệnh giang mai có thể lây nhiễm qua nước ối, nhau thai khiến trẻ bị giang mai bẩm sinh.
+       Lây qua tiếp xúc vết thương hở: bệnh lậu, giang mai có thể lây từ người này sang người khác khi có tiếp xúc vết thương hở với nhau. Ngoài ra, bệnh giang mai còn lây truyền qua đường truyền máu, dùng chung bơm kim tiêm.
+       Lây qua đồ dùng cá nhân: bệnh lậu, giang mai còn có thể lây qua đồ dùng cá nhân khi sử dụng chung đồ dùng cá nhân có chứa dịch khuẩn của người bệnh.
Các bác sỹ tại Phòng khám 36 Ngô Quyền – TTYT Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết thêm: bệnh lậu, giang mai có tốc độ lây lan và phát triển rất nhanh. Vì vậy, mọi người cần có biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả và có phương pháp chữa trị kịp thời khi mắc bệnh để tránh bệnh lây lan đến các bộ phận khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám 36 Ngô Quyền ở đâu?

Nơi phá thai an toàn tại Hà Nội

Bài viết chữa bệnh lậu tại nhà có thể khỏi hoàn toàn được không trên Linkedin